|
|
|
|
|
Tình hình tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công thị xã quý III năm 2021 Ngày cập nhật 28/09/2021
I. Kết quả hoạt động
1. Tình hình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Trung tâm hành chính công từ ngày 01/01/2021 đến ngày 17/9/2021.
Trung tâm hành chính công bố trí, sắp xếp trong tổng số biên chế được giao đảm bảo hoạt động của Trung tâm đáp ứng yêu cầu 100% TTHC thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện, Chủ tịch UBND cấp huyện được tiếp nhận, giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm hành chính công. Đến nay, Trung tâm hành chính công tiếp nhận và trả kết quả các hồ sơ thuộc 10 cơ quan, đơn vị trực tiếp giải quyết thuộc 19 lĩnh vực. Cụ thể như sau:
STT
|
Lĩnh vực
|
Tổng số
|
Hồ sơ đã giải quyết
|
Hồ sơ đang giải quyết
|
Trong hạn
|
Quá hạn
|
Trong hạn
|
Quá hạn
|
1
|
Đất đai
|
5851
|
4502
|
746
|
575
|
28
|
2
|
Tài nguyên và Môi trường
|
238
|
172
|
56
|
10
|
0
|
3
|
Xây dựng và đô thị
|
585
|
498
|
77
|
9
|
1
|
4
|
Tư pháp
|
248
|
239
|
9
|
0
|
0
|
5
|
Tài chính, kế hoạch
và đầu tư
|
352
|
331
|
10
|
11
|
0
|
6
|
Lao động, thương
binh và xã hội
|
424
|
400
|
18
|
6
|
0
|
7
|
Văn hóa
|
6
|
5
|
1
|
0
|
0
|
8
|
Nội vụ
|
20
|
15
|
5
|
0
|
0
|
|
Kinh tế
|
21
|
18
|
0
|
3
|
0
|
9
|
Giáo dục
|
24
|
23
|
1
|
0
|
0
|
10
|
Đăng ký thuế, khai thuế
|
2164
|
2138
|
6
|
20
|
0
|
Tổng số
|
9933
|
8341
|
929
|
634
|
29
|
2. Kết quả khảo sát mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ hành chính công
Thực hiện Quyết định số 2709/QĐ-UBND ngày 17 tháng 11 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh quy định khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế 1 cửa, một cửa liên thông ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Nhằm đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức và cơ quan hành chính trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Tạo điều kiện để tổ chức, cá nhân phát huy vai trò giám sát và tham gia vào công tác cải cách hành chính. Nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của tổ chức, cá nhân từ đó để có những giải pháp cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công và nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ tổ chức, cá nhân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.
2.1. Đối với Trung tâm hành chính công:
2.1.1. Về nơi tiếp đón:
+ Rất hài lòng: 2313/2402 phiếu, đạt tỷ lệ 96.3 %.
+ Hài lòng: 89/2402 phiếu, đạt tỷ lệ 3.7 %.
+ Không hài lòng: 0 phiếu.
2.2.2. Thái độ phục vụ, hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính:
+ Rất hài lòng: 2281/2402 phiếu, đạt tỷ lệ 95 %.
+ Hài lòng: 121/2402 phiếu, đạt tỷ lệ 5 %.
+ Không hài lòng: 0 phiếu.
2.2. Thái độ phục vụ của công chức Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm hành chính công
STT
|
Họ và tên
|
Số
lượng
phiếu
|
Rất hài lòng (%)
|
Hài lòng (%)
|
Không hài lòng
(%)
|
1
|
Hồ Xuân Bảo
|
1834
|
84,3
|
15,7
|
0
|
2
|
Nguyễn Tấn Lâm
|
143
|
87,6
|
12,4
|
0
|
3
|
Văn Thị Thu Thảo
|
48
|
98,2
|
1,8
|
0
|
4
|
Phan Văn Sơn
|
149
|
96,1
|
3,9
|
0
|
5
|
Bùi Thị Hải Đăng
|
228
|
97,4
|
2,6
|
0
|
2.3. Thời gian xử lý và hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
STT
|
Lĩnh vực
|
Số
lượng
phiếu
|
Đúng hẹn (%)
|
Chậm hẹn nhưng chấp nhận được (%)
|
Không đúng hẹn
(%)
|
1
|
Đất đai
|
1834
|
84,1
|
7,1
|
8,8
|
2
|
Xây dựng và đô thị
|
143
|
81,8
|
11,6
|
6,6
|
3
|
Tư pháp
|
48
|
97,9
|
0
|
0
|
4
|
Tài chính kế hoạch và đầu tư
|
149
|
100
|
0
|
0
|
5
|
Tài nguyên và môi trường; Giáo dục; Lao động thương binh và xã hội; Nội vụ
|
228
|
96
|
2,3
|
1,7
|
2.4. Hồ sơ thủ tục hành chính
STT
|
Lĩnh vực
|
Số
lượng
phiếu
|
Đơn giản
(%)
|
Cần giảm giấy tờ (%)
|
Phức tạp
(%)
|
1
|
Đất đai
|
1834
|
92,6
|
2,1
|
5,3
|
2
|
Xây dựng và đô thị
|
143
|
100
|
0
|
0
|
3
|
Tư pháp
|
48
|
100
|
0
|
0
|
4
|
Tài chính kế hoạch và đầu tư
|
149
|
100
|
0
|
0
|
5
|
Nội vụ
|
4
|
100
|
0
|
0
|
6
|
Giáo dục
|
12
|
100
|
0
|
0
|
7
|
Lao động, thương binh và xã hội
|
102
|
100
|
0
|
0
|
8
|
Tài nguyên – môi trường
|
107
|
100
|
0
|
0
|
Trên đây là tình hình hoạt động của Trung tâm hành chính công trong quý III năm 2021./.
VP HĐND-UBND Các tin khác
|
|
|
| Thống kê truy cập Truy câp tổng 9.117.578 Truy câp hiện tại 35.041
|
|