Tìm kiếm thông tin
Đơn vị hỗ trợ
Điện lực Hương Trà: Hội nghị khách hàng 2015
Ngày cập nhật 10/11/2015

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đối với người dùng điện. Chiều ngày 6/11, Điện lực Hương Trà đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015. Đến dự hội nghị, ngoài các khách hàng có sản lượng điện tiêu thụ lớn trên địa bàn thị xã còn có lãnh đạo thị xã, lãnh đạo các xã phường và một số ban ngành liên quan.

Điện lực Hương Trà được thành lập từ 1/4/2012, là thành viên của công ty Điện lực Thừa Thiên Huế. Trong 9 tháng đầu năm 2015, Điện lực Hương Trà có sản lượng điện thương phẩm là 48.581.124 KWh, phục vụ sản xuất, kinh doanh, hành chính và sinh hoạt. Doanh thu 85 tỷ 545 triệu đồng. Phát triển mới 879 khách hàng, nâng tổng số khách hàng đến nay lên 28.240 khách hàng.

Chín tháng đầu năm nay, Điện lực Hương Trà đã đảm bảo về cung cấp điện, tăng cường đầu tư xây dựng, tiến hành sữa chữa lớn một số hạng mục, chú trọng nâng cao dịch vụ khách hàng, trong đó đã lắp đặt 2.523 công tơ điện tử, triển khai hóa đơn điện tử, thu tiền tại quầy, tại điểm thay cho thu tại nhà... Hội nghị cũng đã chỉ ra một số tồn tại, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới đó là: cần tiếp tục quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng điện cho các khu vực trọng điểm như cụm Công nghiệp Tứ Hạ, giảm thiểu các sự cố mất điện, đẩy nhanh công tác cải tạo, đầu tư cho phần lưới điện hạ thế khu vực các xã nông thôn, khu vực dân cư mới phát sinh hằng năm và góp ý các giải pháp thực hiện công tác sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Hội nghị khách hàng lần này là dịp để khách hàng, đại diện chính quyền địa phương và Điện lực cùng nhau chia sẻ, tìm các giải pháp hữu hiệu nhất cho công tác cung ứng và kinh doanh điện, tạo điều kiện để ngành điện và khách hàng gắn bó hơn, có niềm tin, hỗ trợ nhau trong công tác sản xuất - kinh doanh vì lợi ích chung và phát triển bền vững. 

Hoàng Dũng - Đài Truyền thanh
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 8.565.894
Truy câp hiện tại 6.186